Bọc ghế da Hyundai I20

Bọc ghế da Hyundai I20 - Nội thất ô tô Hưng Khang

Hyundai I20 là mẫu xe rất được ưa chuộng trong phân khúc xe SUV với sự mạnh mẽ cũng như kiểu dáng phù hợp với địa hình Việt Nam. Với những thế mạnh đã được kiểm nhiệm I20 chiếm lĩnh một thị trường. Bên cạnh những thế mạnh về sự mạnh mẽ ấy thì nội thất I20 cũng gặp một số điểm yếu không phù hợp với môi trường, khí hậu Việt Nam. Đó là ghế của Hyundai I20 được bọc bằng nỉ mà nỉ theo chúng ta đã biết đặc điểm của nỉ là hút ẩm rất tốt và bám bụi. Hai tính chất này làm cho xe không phù hợp với môi trường nóng ẩm mưa nhiều.


Bọc ghế da Hyundai I20
Bọc ghế da Hyundai I20


Để giải quyết một trong những điểm yếu này nội thất ô tô Hưng Khang đưa ra giải pháp bọc ghế da Hyundai I20. Với giải pháp này Hyundai I20 sẽ được bọc ghế da với chất lượng da công nghiệp 1 bền đẹp nhiều mùa sắc và đặc biệt không có mùi. Về độ bền thì da công nghiệp 1 không kém về độ bền so với dòng da thật do bản chất của da công nghiệp một được làm từ da thật qua các quy trình để tạo ra dòng da công nghiệp 1. Mặt khác da công nghiệp 1 có một điểm mạnh là tạo nhiều màu săc do đó sẽ phù hợp với tất cả màu sắc nội thất của xe hoặc phù hợp với sở thích cũng như về phong thủy của chủ xe.

Bọc ghế da Hyundai I20
Bọc ghế da Hyundai I20


Với việc bọc ghế da Hyundai I20 được phồi màu đen đỏ với nền đen chấm phá đỏ làm nổi bật lên nội thất của xe I20 và cách phối màu này sẽ phù hợp với người có mệnh mộc.

Bọc ghế da Hyundai I20
Bọc ghế da Hyundai I20


Nội thất ô tô Hưng Khang chuyên bọc ghế da ô tô với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có sự am hiểu về màu sắc phong thủy nên chúng tôi sẽ sư vấn cũng như lựa chọn về màu sắc sao cho phù hợp với số mệnh của chủ xe. Đặc biệt về giá cả cạnh tranh nhất trên địa bàn Hà Nội sẽ là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng bọc ghế da ô tô.
Địa chỉ: Nội thất ô tô Hưng Khang Ô 15-E5, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, T.P Hà Nội
HotLine 24/24h : 046 2543 696 - 0942 719 179

Nhận xét