Bọc ghế da Kia Morning Van

Bọc ghế da Kia Morning Van | Nội thất ô tô Hưng Khang
Với các dòng xe mới thì việc bọc ghế da cho xe ô tô là việc làm cần thiết. Vì phần nỉ của ghế không được bền dùng một thời gian sẽ hỏng do đó có thể hỏng cả ghế. Vậy để bảo vệ ghế và tránh bụi bẩn ta bọc ghế da ô tô là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ xe ô tô của mình.
Kia Morning Van Nội thất ô tô Hưng Khang
Kia Morning Van

 
Với dòng xe Kia Morning Van thì việc làm này càng cấp bách do ưu điểm của dòng xe này là giá thành rẻ chỉ trên dưới 300 triệu là có thể sở hữu chiếc xe đa năng, phong cách từ hãng xe hơi nổi tiếng Hàn Quốc Kia Motor. Do đó về các phần nỉ trên xe cũng kém chất lượng hơn, nên việc bọc ghế da cho ô tô là cần thiết và cấp bách. 
Kia Morning Van Nội thất ô tô Hưng Khang
Khoang sau Kia Morning Van

Để bọc một chiếc ghế da đẹp và phù hợp với nội thất ô tô là một sự lựa chọn khó khăn với những ai mới mua xe. Nội thất ô tô Hưng Khang biết được điều này nên chúng tôi có một đội ngũ tư  vấn lành nghề với việc thấu hiểu mọi linh kiện chi tiết ngõ ngách trên chiếc  xe ô tô. Vì thế chúng tôi luôn làm cho quý khách hài lòng khi tới với dịch vụ của nội thất ô tô Hưng Khang.
Kia Morning Van được thiết kế hiện đại, tinh tế với những gam màu thời thượng làm cho chiếc xe trở nên sống động. Do đó một bộ ghế da phù hợp làm cho nội thất xe trở nên sang trọng, lịch lãm. Cộng với chất liệu da công nghiệp 1 mềm mại, bền đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tới bọc ghế da ô tô tại nội thất ô tô Hưng Khang.
Bọc ghế da Kia Morning van màu bạc Nội thất ô tô Hưng Khang
Bọc ghế da Kia Morning van màu bạc Nội thất ô tô Hưng Khang
Với màu da bạc nhẹ nhàng dành cho những xe có gam màu bạc hoặc màu sáng tạo cho nội thất ô tô vẻ đẹp nhẹ nhàng và sáng đẹp. Với màu này phù hợp với những người mang mệnh Kim hoặc mệnh Hỏa.
Bọc ghế da Kia Morning Van đen pha màu bạc Nội thất ô tô Hưng Khang
Bọc ghế da Kia Morning Van đen pha màu bạc Nội thất ô tô Hưng Khang
Với màu đen pha bạc dành cho những xe  có gam màu đen tuyền. ghế da được bọc có pha thêm màu bạc làm tặng độ tương phải của màu đen và làm sang trọng quý phái của nội thất ô tô lên. Gam màu này phù hợp với những ai mang mệnh Thủy.
Bọc ghế da Kia Morning Van đen pha màu đỏ Nội thất ô tô Hưng Khang
Bọc ghế da Kia Morning Van đen pha màu đỏ Nội thất ô tô Hưng Khang
Với gam màu đen pha đỏ làm nổi bật màu đỏ trên nền màu đen màu này sẽ được bọc cho ghế xe có màu đen và màu bạc nhạt. Gam màu này cũng phù hợp với những người mang mệnh Mộc.
Và còn nhiều cách pha màu sao cho hợp tuổi và hợp mệnh của người chủ nhân chiếc xe. Đến với nội thất ô tô Hưng Khang để được tư vấn và lựa chọn cho mình một bộ ghế da hợp lý nhất với nội thất ô tô và với chủ nhân của xe.
Địa chỉ :ô 15-E5, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, T.P Hà Nội.
HotLine 24/24h : 046 2543 696 - 0942 719 179

Nhận xét