Bọc ghế da ô tô

Có người nói bọc ghế da ô tô là một việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe  gia đình và bảo vệ ghế của xe.  Vậy tại sao lại nói như vậy và lợi ích của việc bọc ghế da cho ô tô là thế nào bài viết này chúng ta đi tìm nguyên nhân và giải pháp cho việc bọc ghế da ô tô.

Thứ nhất với  ô tô mới đa phần ghế ô tô làm bằng nỉ vì thế chất liệu nỉ rất rễ rách dẫn tới hỏng ghế. Đặc biệt chất liệu mỉ rất dễ hút ẩm cộng với thời tiết của Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều độ ẩm có ngày lên tới trên 90% thậm trí gần 100%. Do đó ghế ô tô bằng nỉ sẽ bị ẩm và gây ra mùi mốc. Ngoài ra chất liệu nỉ rất khó vệ sinh khi có bụi bẩn. Vậy bọc ghế da cho xe ô tô mới là việc làm cần thiết và cấp bách.
Thứ 2 với ô tô đã qua sử dụng phần da được bọc cho ghế đã lâu nên phần da có thể bị phồng rộp, gây nên cảm giác ngồi không thoải mái, và cũng gây phiền toái trong vấn đề vệ sinh. Vì thế bọc ghế da cho xe đã qua sử dụng cũng là việc làm cấp bách.
Thứ 3 với những người yêu nghệ thuật thì việc bọc cho xe ô tô một bộ ghế da phù hợp với gu màu và làm tăng vẻ đẹp của xe lại là một vấn đề quan trọng. Vì với những người yêu nghệ thuật việc lựa chọn màu sắc là việc làm công phu và rất cầu kỳ. Việc phối màu làm sao để có một bộ ghế da vừa đẹp về hình thức vừa chất lượng và có hoa văn, họa tiết nổi cũng như chìm là một việc đòi hỏi người bọc ghế phải am  hiểu nghệ thuật cũng như am hiểu về phong thủy để việc phối màu phù hợp với chất phong thủy của chủ xe.


Nội thất ô tô Hưng Khang chúng tôi là một cơ sở chuyên độ nội thất ô tô trong đó việc bọc ghế da ô tô, việc độ ghế da ô tô sao cho phù hợp với khác hang, phù hợp với phong thủy, cũng như nội thất của  ô tô là một việc làm mà chúng tôi luôn mang tới sự hài long cho khách hàng.
Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hang các chất liệu dung trong bọc ghế da.
Chất liệu thứ nhất là da thật: Với chất liệu da thật này về chất lượng thì không phải bàn cãi bởi đã được kiểm trứng và làm từ da bò thật. Nên việc
bọc ghế da ô tô bằng  chất liệu da  thật  rất tốt nhưng có một nhược điểm là không được phù hợp với khí hậu của Việt Nam do nắng nóng và nhiệt độ cao da rất nhanh bị phồng dộp. Mặt khác da thật rất ít màu sắc nên việc chọn màu và phối màu rất khó.
Chất liệu thứ 2 là chất liệu da công nghiệp 1: Với chất liệu này bản chất của da là làm từ da thật nhưng được nghiền ra và kết hợp với một số chất để tạo màu sắc và tạo độ bền cho da. Nên về chất lượng không thua kém da thật nhưng có đặc điểm nổi bật hơn da thật là nhiều màu sắc và tránh bị phồng dộp ví trong da có một số chất tạo dính và phù hợp với nhiệt độ môi trường Việt Nam.
Chất liệu thứ 3 là dả da Thái với chất liệu này thì độ bền kém so với 2 chất liệu trên và bề mặt da thô so với 2 chất liệu da thật và da công nghiệp 1.
Do đó lợi ích  của việc bọc ghế da ô tô là bảo vệ sức khỏe gia đình và làm tăng vẻ đẹp của nội thất xe ô tô của bạn.
Hãy tới với nội thất ô tô Hưng Khang để được tư vấn và cảm nhận về chất lượng của chúng tôi.
Sau đây là một số mẫu ghế da ô tô:



Địa chỉ: Nội thất ô tô Hưng Khang ô 15-E5, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, T.P Hà Nội
HotLine 24/24h : 046 2543 696 - 0942 719 179

Nhận xét