Bọc ghế da Mazda 3

Bọc ghế da Mazda 3 - Nội thất ô tô Hưng Khang
Mazda 3 lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm thể hiện sức mạnh tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế săn mồi. Vì thế Mazda 3 mang diện mạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sống động trong từng khoảng khắc chuyển động hay đứng yên. Được đánh giá là một trong 10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2014 theo đánh giá của các tạp chí ô tô danh tiếng trên thế giới. Phong cách thiết kế nội thất của Mazda 3 cũng tập trung lấy lòng những người trẻ tuổi với màn hình trung tâm phong cách máy tính bảng hiện đại, ghế xe có thiết kế thể thao cùng những nét cách điệu. Đặc biệt ở ghế xe hàng ghế trước ôm chọn người ngồi. Với những thiết kế vững trãi cách điệu như vậy nên khi bọc ghế da cho xe Mazda 3 đòi hỏi người kỹ thuật phải kỳ công và am hiểu về nghệ thuật để có một sản phẩm đẹp.
Nội thất ô tô Hưng Khang chuyên bọc ghế da Mazda 3 với chất liệu da công nghiệp 1 bền đẹp. với nhiều màu sắc và phối màu sao cho phù hợp với mệnh của chủ xe. Theo phương thức ngũ hành thì mỗi một người sinh ra điều có một mệnh và mệnh đó phù  hợp với màu sắc nhất định vì thế khi làm nhà, khi mua xe ta chọn màu sắc sao cho phù họp với mệnh nhưng cũng hài hòa với sở thích tông màu của mình.


Bọc ghế da Mazda 3
Bọc ghế da Mazda 3

Với kinh nghiệm về phong thủy ngũ hành chúng tôi xin đưa ra cách tính màu sắc theo mệnh như sau:
Mệnh Kim:
– Màu tương sinh: Hãy chọn và làm cho mình nội thất ô tô có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Màu sắc những nội thất ô tô mang màu này rất hợp với mệnh Kim
– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là nên tránh làm nội thất ô tô theo những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
Mệnh Mộc:
– Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu mệnh của họ và những nội thất ô tô màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
– Màu tương khắc: Người mệnh Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.
Mệnh Mộc nên chọn màu xanh hoặc xanh đen hơn là sắc trắng
Mệnh Thủy:
– Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra nội thất ô tô có màu trắng cũng sẽ rất hợp với mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.
– Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng ô tô có màu vàng và vàng đất.
Ô tô màu đen hoặc trắng hợp với người mệnh Thủy
Mệnh Hỏa:
– Màu tương sinh: Một ô tô có màu nội thất xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi cầm lái. Vì mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt nếu yêu thích có thể chọn phối màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn cảm thấy sự nổi trội so với ô tô khác.
– Màu tương khắc: Chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn “đen” nên được lưu ý tránh màu nội thất ô tô là màu đen vì mệnh Hỏa tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).
Mệnh Thổ:
– Màu tương sinh: Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho nội thất ô tô. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
– Màu tương khắc: Người mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh trong nội thất ô tô vì Mộc khắc Thổ.
Với kinh nghiệm về phong thủy ngũ hành chúng tôi sẽ tư vấn và phối màu cho Mazda 3 của bạn có một bộ ghế da và một nội thất phù hợp với mệnh của bạn. Ngoài ra khi bọc ghế da Mazda 3 chúng tôi còn tính tới sự hài hòa và sự yêu thích của bạn và gia đình.
Đến với nội thất ô tô Hưng Khang quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và sự phục vụ của chúng tôi. Địa chỉ: Nội thất ô tô Hưng Khang Ô 15-E5, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, T.P Hà Nội
HotLine 24/24h : 046 2543 696 - 0942 719 179

Nhận xét